Chuyện ngụ ngôn về “Thiếu và Đủ”

Một câu chuyện rất thú vị và mang lại cho chúng ta rất nhiều bài học trong cuộc sống!

HÃY SỐNG NHƯ BẠN LÀ CHÍNH MÌNH VÌ BẠN LÀ DUY NHẤT TRÊN THẾ GIAN NÀY VÀ KHÔNG CÓ NGƯỜI THỨ HAI NHƯ BẠN! TÔI TIN CHẮC ĐIỀU ĐÓ.

“Sưu tầm”

Cám ơn bạn đã đọc câu chuyện của tôi,nếu thấy nó có ý nghĩa với bạn hãy chia sẽ vài cảm nghĩ của bạn nhé.

10 Responses to Chuyện ngụ ngôn về “Thiếu và Đủ”

  1. Enviet nói:

    ” Ai đó yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà vì họ sẽ là ai khi họ đi bên cạnh bạn” ….Câu nói này rất hay! Khi bạn yêu một người bạn thường muốn người đó làm theo ý mình nhưng bạn lại quyên rằng khi người ấy làm theo ý bạn thì người ấy không còn là người ấy nữa! …câu này trả lời cho Thu nè : ” em yêu Anh vì em được là chính em khi ở bên Anh”.

  2. Vu Xuan Thu nói:

    ” Ai đó yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà vì họ sẽ là ai khi họ đi bên cạnh bạn”

  3. Minh Thuy nói:

    chúc anh luôn vui và hiểu được tâm sự của người anh yêu.

  4. Cám ơn bạn nhiều nhé.
    câu truyện hay quá. share cho mình nha.
    để mình có thể chia sẻ với mọi người.
    Chúc bạn vui vẻ

  5. Lisa nói:

    Mình thấy câu truyện thì thú vị thật cũng là 1 cách nhìn về cuộc sống xung quanh chúng ta.Nhưng quả thực từ việc suy nghĩ nói tới việc thực hiện được nó mới là điều khó.LỜi nói hay thì rất nhiều nhưng chỉ cần 1 chút sơ xuất bạn sẽ làm sai điều mình nói ngay^^ bởi vậy nói được thì dễ mà làm được mới khó

  6. Enviet nói:

    Đúng là như vậy,từ lời nói đến hành động là một quãng rất xa! Nhưng có những điều rất đơn giản nhưng chúng ta không hiểu hay cố tình không hiểu.Đi tìm sự hoàn hảo chỉ là sự hoài công vô ích,điều đó còn làm cho chúng ta thấy bất mãn với cuộc sống!Cuộc sống không có người hoàn hảo cho bạn yêu mà chúng ta phải học yêu một người không hoàn hảo một cách trọn vẹn nhất!

  7. vitcoxanh nói:

    câu chuyện rất hay và ý nghĩa. Nhưng để chấp nhập khiếm khuyết và bằng lòng sống với khiếm khuyết của mình quả là một điều k dễ dàng chút nào. Có lẽ căn nguyên của tất cả sự phiền não ở đời này là con người k biết bằng lòng với những gì mình đang có, mà luôn thèm muốn, tìm mọi cách cho dc như ngkhác… Chúc bạn luôn vui và luôn có được bình an trong tâm hồn cũng như trong cuộc sống.

  8. Hồng Nhi nói:

    cám ơn câu chuyện của bạn nha, nó rất hay và ý nghĩa, mình xin phép dc copy câu chuyện của bạn đưa vào blog của mình để chia sẻ với các bạn của minh nha, cám ơn bạn nhiều.

  9. mai nói:

    câu chuyện thật là hay.mình kung dang rơi vào tâm trạng k tốt vì minh gặp phải nhiều chông gai trong cuộc sống quá minh thật sự rất chán nản và muốn buông xuôi tất cả.nhưng dọc câu chuyện xong minh thấy m phải cố gắng vượt qua.vì k phải ai cũng có một cuộc sông yên lành dk nếu như vậy thi thật là chán.sẽ k cảm nhận dk cuộc sông và sẽ k trân trọng nó.

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

